The 3 Week Diet

500K] Gái Non Ngọc Như {500k-Q.Tân Bình}.. Nét Đẹp Quyến Rũ Của 1 .. Dâm Đãng Là Bản Năng e

[500K]

Gái Non Ngọc Như {500k-Q.Tân Bình}.. Nét Đẹp Quyến Rũ Của 1 .. Dâm Đãng Là Bản Năng e

Hôm trước đọc Rp của bác SAM về em Ngọc Như mà thấy thèm nhỏ dãi tý phun vào màn hình.
Tính mình vốn thích các em sinh viên lẳng lơ dâm đãng nên vừa nhìn thấy em nó cái là thằng cu chổng ngược lên đòi khởi nghĩa luôn!
Nóng lòng lấy số contract với em nó 2 lần mới được và có được cái kèo ở khu phố trên Quận Tân Bình
Bước vào phòng được 10p sau tắm rửa kì cọ sạch sẽ thì em nó tới. Đập vào mắt mình là 1 em gái vô cùng xì teen, khuôn mặt rạng rỡ nụ cười. Đôi môi trái tim là điểm mà mình kết nhất trên khuân mặt em nó. dáng em Cao khoảng tầm 1m60 trông rất xinh và body đẹp. Nghĩ trong bụng hôm nay lại được check hàng ngon rồi! Thế rồi em nó xin phép vào đi tắm còn mình ở ngoài cứ ngồi ngỏng cu lên mà ngóng. Tắm rửa xong em nó cuốn khăn ra ngoài, mình liền vội lột khăn xuống để thưởng thức cơ thể của em nó. Phải nói là cơ thể teen có khác, thơm tho mùi gái mới lớn, chắc chắn bóp rất phê. Vội đè em nó xuống bắt đầu make love từ cổ xuống 2 bầu vú, rà rà xuống phía dưới ko kìm nổi liền tevet luôn. Sau đó đến lượt em nó làm cho mình, mút ti rồi cà dần xuống bẹn rồi chăm sóc thẳng nhỏ mình 1 cách chu đáo. Em nó làm miệt mài quá làm mình tý out, liền vội đè ngay xuống thực hiện các chiêu thức đã được rèn luyện bấy lâu qua. Mọi chuyện sau đó như nào thì ko phải kể mọi người đều biết. Kết thúc trong đam mê đầy nhục dục.
THÔNG TIN NGỌC NHƯ 500K
Face: Xinh xắt, nụ cười duyên dáng tạo thiện cảm.
Vòng 1: Điểm chất lượng nhất đấy nhé 8/10 - Non ngon, đầu ti nhỏ, cho mút thoải mái.
Vòng 2: Eo gọn bưng, không chút lipit, ôm ấp đã lắm.
Vòng 3: Mông nãy nở, xem hình là các bác biết ngay em nó có cặp mông dg thì đã đời.
Vòng 4: trym ngon lành, nước nôi lã chã.
SV: Tình cảm nhẹ nhàng, không hối thúc, HJ, BJ, đã bi, hôn hít ....
SĐT:0938289569 -
Giá: 500k - Quận Tân Bình

Share on Google Plus

About pokemongoplay

250 x 250 The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét