The 3 Week Diet

500K] RP Nhi Baby (500k-Q.Tân Bình)....Đôi Mắt To Tròn Của Cô Sinh Viên Làm Tôi Xao Xuyến..

[500K]

RP Nhi Baby (500k-Q.Tân Bình)....Đôi Mắt To Tròn Của Cô Sinh Viên Làm Tôi Xao Xuyến..

Vài ngày trước đi hát hò gặp lại người quen cũ ,tình cờ lại nhớ mang máng rằng đã nhìn thấy ảnh em ở đâu, hóa ra là trên goi hang , thảo nào trông rất quen, trước em nó là sinh viên thuê trọ gần nhà mình ,ngày đó môi lần nhìn em nó đi qua nhà nước miếng cứ gọi là chảy dòng dòng . Ngày đó nhìn em nó ngon hiền mà giờ gặp lại em nó đi làm trong hoàn cảnh này số phận thật là phũ phàng và chữ bất ngờ , ae ngồi nói chuyện một lát thì quản lí em gọi báo có khách muốn đi chơi với em. thấy mình phát hiện em giờ đi làm gái em nó ngượng ngùng , thấy vậy mình động viên em nó cho phá đi cái ngại ngùng đó, sau buổi hát mình nán lại về sau và xin em nó số phôn rồi dảnh rỗi mình lại nhắn tin đong đua tán tỉnh.
Cái tham lam của mình là muốn chén em nó từ rất lâu giờ biết em nó đi làm gái thì không lí do gì mà không thỏa mãn ước nguyện xưa kia. Thế là sau vài ngày tới hôm nay mình đã gạ gẫm được em nó đồng ý đi khách sạn,ae gặp với một tâm lý đồng cảm về cái số phận của em nó, gặp gỡ tâm sự nghe em nói hoàn cảnh khó khăn đã dấn thân vào nghề bạc bẽo này, Sẵn con 5s mình làm tạm vài kiểu mang về luôn.

Có chút info dành cho em nó:
Nghệ Danh: Nhi Baby
Khuôn mặt: môi đỏ mắt đen nhìn trông xinh xắn rất baby
Ngực: Hệ cam sành, bóp chắc tay rất sướng
Eo: Đẹp, ko có chút lipit thừa nào
Mông: Đủ xài, dogy vẫn vô cùng thích thú
Bím: Còn non, lông lá gọn gàng, nhiều nước, tevet sướng
Service: Mới đi làm nhưng service rất ook, Bj ngập cán, liếm cột và bưng cà rất chuyên nghiệp
Số ĐT: 0907173041
Pass: Bạn Anh goi hang
Khu Vực: QUận Tân Bình
Giá: 500k/1shot ( Quá Rẻ Với 1 Em Sinh Viên Đẹp )

Share on Google Plus

About pokemongoplay

250 x 250 The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét