The 3 Week Diet

500K Ý LAM Ms0562 CÔ GÁI MIỀN TÂY ĐẾN TỪ AN GIANG.

Nghệ danh: Ý LAM

Năm sinh:1994.

Nguồn gốc: AN GIANG.

Mã số: 0562.

Giá: 500k/ 1 Shot .

Giá nhà nghỉ, khách sạn: 80k/H .

Khu vực thường xuyên hoạt động: quận 10.

Thời gian làm việc hàng ngày: 10h sáng đến 22h.

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0128 609 0562 PASS: lấy số ở thiendia.


LINK THAM KHẢO:
http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=992710
http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=993136

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Xin chào tất cả các anh em đồng dâm !

Vậy là chúng ta lại gặp nhau ở phần RP tiếp theo của mình nữa rùi, số là năm mới chưa kịp check choác gì cả. Alo cho Hồng Nhung Ms6386 mà bé kiu bận hoài, giới thiệu cho mình cô bạn sinh năm 94. Mình hòi rõ và được bé gửi gắm xin được lên sóng thiendia gặp gỡ checker, mình lấy số alo và khách sạn thẳng tiến.

Mình cũng chẳng dài dòng làm gì, xin đi vào chi tiết cụ thể, thật ra định ngày mai mới làm RP. Nhưng hn thức xem bóng đá tiện thể làm RP giới thiệu với anh em cheker luôn, mong anh em giúp đỡ em nó với nhé.

Nghệ danh: Ý Lam.
Mã số: 0562
Quê quán: An Giang.
Tuổi: U94.
Body: Cao 1m56, da trắng, gương mặt dễ nhìn, dáng mi nhon.
Ngực: Vú đẹp 7đ.
Eo: 8đ k có chút lipit thừa nào.
Mông: 7đ doggy tẹt ga.
Giá cả: 500k/sh, thời gian 40p->60p.
KV: Quận 10.
Sevice: Cực kỳ nhiệt tình, hj, bj, thái độ vui vẻ và hòa nhã.

Click to expand...

Dịch vụ cam kết: Mình có trao đổi qua với em nó và đúc rút ra được những cái như sau:

- HJ : Chắc chắn có.
- BJ : Chắc chắn có.
- WC : Không có.
- Hun Môi : Có.
- Hun Vú : Chắc chắn có.
- Hun Bướm : Có.
- Chụp hình : Có.
- Some : Không có.

Yêu cầu: Vệ sinh răng miệng, chym cò và body sạch sẽ, thơm tho.

Bác nào đã gặp Hồng Nhung Ms6386 quê Bến Tre thì cứ yên tâm check Ý Lam quê ở An Giang nhé. Mọi thông tin xin cứ PM cho mình, ưu tiên bác nào check về chụp hình làm RP.

Click to expand...

Share on Google Plus

About pokemongoplay

250 x 250 The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét