The 3 Week Diet

Q10) QUÝ BÀ THÙY TRÂM Ms1838 NGON - BỔ - RẺ

Nghệ danh: Thuỳ Trâm
Mã số: 1838.
Giá: 300k/ 1 lần xuất tinh.
Khu vực: Quận 10.
Thời gian phục vụ: 40phút/shot . Phục vụ từ 10h đến 24h. Không qua đêm.
Khách sạn: 100k/2h đầu.

[hide]Số phone: 0126 293 1838 pass bạn A thiendia [/hide]


Chú ý: Khuyến khích check xong về report.
Link report tham khảo:

http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=971510
http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=972394

Cách đây mấy hôm check MB Hương quá ngon, RP thì được bạn SauLangTu PM trao đổi cho em Thùy Trâm. Hn hên xui alo và đc cái hẹn ở 1 ks gần SVH, như bạn SauLangTu thì mình cũng háo hức vô cùng. Thật lòng cảm ơn bạn nhé, mình đã gặp Thùy Trâm, 1 em hàng k còn teen nữa nhưng vô cùng đáng check.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Mình đánh giá khách quan nhất nhé.

Mình khá ấn tượng với vóc dáng và ngoại hình của Thùy Trâm, cao 1m63, eo gọn, dáng khá là chuẩn.
V1: Cũng to và căng, đầu ti hơi thâm, chắc bị mút hoài nên vậy.
V2 : Có xíu mỡ nhưng vậy là ngon rùi.
V3: Cũng đẫy đà ra phết.
Skin: Da dẻ tuy k trắng lắm nhưng mịn màng và mát lịm.

Thái độ: Cái này quan trọng với mình và các anh em cũng vậy, riêng em Thùy Trâm thì mình thấy ngoan và hiền. Hay cười, gương mặt thanh tú và có duyên, mỗi tội là hơi ít nói, chắc người dưng gặp nhau nên vậy đó.

Click to expand...

Share on Google Plus

About pokemongoplay

250 x 250 The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét