The 3 Week Diet

Anna Thảo, Cao thủ võ Dâm, Vòng 1 vô đối Gọi hàng lần đầu xuất hiện

Kính chào các MOD và anh em goihang. Chúc anh em 1 ngày cuối tuần ấm áp bên gia đình và ấm áp con chym bên mấy em hàng. Mấy hôm nay càng gần đến cuối tuần thì tinh thầnem lại lên cao, nhớ lại mình đã có số em ,


Cuba ngọt lịm đường mà đầy tinh tế nhưng cũng ko kém phần gợi dục
Mình: Bé Anna à, anh bạn anh ABCXYZ , giờ em có rảnh không??? minhg giao lưu võ công cái
Anna Thảo: Dạ em rảnh anh ạ, anh qua xxx ngõ yyy phố zzz lấy phòng nhắn tin em đến ngay.
Mình: thế có được hôn bym, bú ty không em
Anna Thảo: anh cứ đến em em làm cho anh sướng quên đường về luôn, còn anh thích món gì em chiều món đấy anh nhá
Mình: Thật không em, anh thấy dạo này các em hay được lăng xê quá, mà ra gặp lại không đươc thế
Anna Thảo: Anh ơi! em mới quê lên em không treo đầu dê bán thịt chó đâu anh, anh đến mà chưa vừa ý khoản phục vụ của em thì anh thích em đền mấy cái cũng được, chỉ sợ anh lại thích quá làm luôn mấy shot ấy hi hi
Mình: ờ nghe vậy là anh yên tâm, đợi anh 20phút có mặt
Anna Thảo : Dạ ok anh, anh nhớ đến không em lại mong anh nhé
Cúp máy xong thì em cũng phi đến ngay, 10km không là gì một khi được sướng ku.Đến nơi lấy phòng nhắn tin cho em. Cũng không phải đợi lâu là thấy em đến, mình hỏi em uống gì thì gọi nhé vì anh không biết em uống gì. Em bé gọi ngay lon bò húc kêu, đến húc cho khoẻ anh ạ, không phê không về. Ok thôi mời em vào tắm rửa nước anh đã bật sẵn. Tắm xong em ra là phi lên mình bú liếm luôn hơ( làm mình giật mình bất ngờ vãi), Sau vài giây bất thần là mình cũng theo kịp em ấy luôn.rồi cũng vật em ấy ra bóp vú, liếm le cho em ấy kêu ầm lên,Em ấy cũng không kém lại nhẹ nhà trườn lên người mình linh hoạt như 1 chú rắn, trườn bò khắp nơi làm mình không cưỡng lại được. Đang tận hưởng thì trời ơi, thằng ku của mình nó phọt ra mất hic. Nhìn mặt em ấy tiu nghỉu thương vãi, chắc áy náy với mình lắm. Mình nằm 1 chút tâm sự với em cho Mã Hồi rồi đợi hiệp 2 với em ấy. NẰm tâm sự thì biết được em đã có thời gian Tu Luyện Dâmthần công từ 1 vị sư phụ người Trung Quốc gốc Ấn Độ mà quê ngoại tận Dubai, và sau thời gian chăm chỉ tập luyện giờ đã lên thần, không bao giờ phụ lòng 1 thượng đế nào kể cả khó tính nhất về khoản SV. tâm sự xong câu chuyện thì tiếp tục hiệp 2 lần này em rút kinh nghiệm không thể để em ấy chủ động nữa, không ra mất mà chưa được phang thì phí lắm. mình liền chiếm lấy thế Thượng Phong phang em ấy tới tấp, các thế võ được mình áp dụng triệt để và cuối cùng cũng out trong sung sướng. Sau đây là đánh giá của cá nhân mình.




Đánh giá tổng quan :


Nghệ Danh :Anna Thảo


Face : Mặt nhìn duyên, xinh kèm theo cặp kính có thể giết chết mọi ae yếu sinh lý trong vòng 1 nốt nhạc

Gía -KV : 300k / 1 lần xuất tinh

Khu vực: Tân Bình
SĐT : 0902387750
Pass: Bạn Anh Gun
Thời gian làm việc : Từ 11h sáng cho tới 22h anh em nhé.


Body: V1 khá là to bóp thì cú gọi là sướng tay luôn 8đ ,


V2 ko có chút mỡ thừa 9đ ,


V3 Mông em doogy thì cứ gọi là tê táiluôn ,Em nó thích anh em nào bạo dâm nhé,
Về cái khoản Sơvit thì quá là bạo dâm luôn đôi lưỡi quá đuyêu luyện luôn ,chống chỉ định anh em nào yếu sinh lý thì ở nhà nhé .Liếm từ đầu đến chân, vòng qua lỗ nhị vọt lên bi cà, mút chim chùn chụt như ăn kem Tràng Tiền .
Đúng là một bữa oánh chén với em nó thật là thoả mãn cho những ngày làm việc mệt mỏi .Gía cả thì anh em cứ gọi là quá ổn luôn, đắt xắt ra miếng, các cụ dạy cấm sai bao giờ
Thôi chúc ae vui vẻ nhé
Còn sau đây là ảnh mà em chụp được cho các anh em thị dâm

Share on Google Plus

About pokemongoplay

250 x 250 The 3 Week Diet tips skill football
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét